วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

เกล็ดเล็กเกล็ดน้อย

ผมอยากจะแนะนำงานชิ้นนึงของ Kyle Cooper ผมไปหาซื้อเพื่อจะนำมาศึกษาเพิ่มเติม แต่หามาไม่ได้ จึงได้นำเนื้อเรื่องย่อๆ มาให้ลองอ่านกัน


New Port South
คือบทละครโทรทัศน์ ที่ออกฉายในปี 2001 ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นฉากที่เกิดขึ้นที่ท่าเรือใหม่ ใกล้ชิคาโก้ ดารานำของเรื่องก็คือ วิลล์ เอสเตส, ท๊อดด์ ฟิลล์ และ เบลค เชวส์ (Will Estes, Todd Field, and Blake Shields) บทละครเรื่องนี้ได้ถูกเขียนขึ้นโดย เจมส์ ฮักส์ และควบคุมการผลิตโดย คายลี่ คูเปอร์ และให้เสียงเซาด์แทร็กโดย เทเลฟอง เทล เอวิฟเค้าโครงเรื่อง (เนื้อเรื่องนี้ไม่ได้ถูกเขียนขึ้นตามแบบฉบับของบทความในสารานุกรม)
วัยรุ่น 4 คนอาศัยอยู่ที่ นิว พอรท์ เซาท์ ในเขตนอกเมืองของโรงเรียนมัธยมชิคาโก้ พยายามที่จะเผยแพร่ข้อมูลเพื่อโจมตีฝ่ายบริหารของโรงเรียน เกี่ยวกับคนโรคจิต ที่ชื่อว่า สแตนตัน สแตนตัน อาศัยอยู่ที่ นิว พอรท์ เซาท์ มาเป็นเวลา 2 ปี และมีเหตุการณืที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นก็คือ สแตนตัน ได้พังหน้า
ต่างทั้งหมด 55 บาน ในโรงเรียน ก่อนที่เขาจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย เรื่องที่เกิดขึ้นก็คือ ปัญหาของนักเรียนมัธยมที่ไม่ชอบความคิดและ อำนาจในการปกครองของโรงเรียน โดยที่พวกเขาคิดว่าเหมือนอยู่ในคุก เด็กคนอื่นๆ ก็พยายามเข้าร่วมกับวัยุร่นกลุ่มนี้ และมีการกระจายข่าวปัญหาที่สำคัญของอาจารย์ในโรงเรียน ผลที่ตามมาก็คือ มีการปฎิวัติเกิดขึ้นโดย แมดด๊อค(นักเรียนรุ่นพี่ของโรงเรียน) แต่แล้ววัยรุ่น 4 คน ก็ได้หายตัวไป

ไม่มีความคิดเห็น: