วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

สวัสดีครับ

ก่อนอื่นก็ สวัสดีครับ อาจารย์ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เข้ามาอ่านบล๊อกขอผม ผมชื่อ นาย กู้เกียรติ จำรัสบุญสม เป็นนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ ผมได้สร้างบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อ ไว้ลงข้อมูลงานต่างๆ และ ข้อมูลทั่วไป ที่สามารถอ่านได้ทุกเพศทุกวัย ข้อมูลที่หามานั้น ได้นำมาจากทั้งด้านการศึกษาที่เรียนอยู่ การค้นคว้าจากห้องสมุด การค้นคว้าจากอินเตอร์เน๊ต แล้วข่าวสารรอบข้างที่ผมรู้มา เพื่อให้เป็นประโยชน์แก่ส่วนรวมไม่มากก็น้อย รวมทั้งเป็นแนวทางในการทำงานของคนที่สนใจในหัวข้อต่างๆ ที่ผมได้เสนอไป หากผิดพล้าดประการใด ต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น: